நான் அவளின் தலை முடி தடவி அவள் தலையின் பின்புறமாய் என் கை செலுத்தி வருடிக் கொடுத்தேன். விரைப்புடன் இறுந்த என் சுன்னியை பிசைந்து விட ஆரம்பித்தாள். அதே சமயம் என் மார்ப்பு காம்புகளை மெல்ல சப்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்குள் ஒரு உணர்ச்சி போராட்டமே நடக்க ஆரம்பித்தது. என் கை சும்மா இருக்கவில்லை.. அவள் குண்டி மேடுகளை பிசைந்தும், குண்டி ஓட்டையை தடவியும், அப்பிடியே பின்வழியாக, அவள் புண்டை மேடுகளையும் நோண்டி கொண்டிருந்தது. அந்த சுகம் அவளுக்கும் பிடித்துப்போய், கால்களை கொஞ்சம் அகட்டி வைத்துக்கொண்டு என் சுன்னி லேசாக புண்டையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். அவளை அப்படியே கட்டிலின் ஓரத்தில் படுக்க வைத்தேன். அவள் தொடைகள் அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில் பார்த்ததில் என்க்கு காமம் தலைக்கு ஏற சும்மா எல்லாம் போதயையும் மொத்தமாக ஏறியது போல ஒரு சந்தோஷம். அவள் முட்டி,தொடை என முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே, நக்கி விட்டேன், அவள் புண்டை மேட்டை நெருங்க நெருங்க அவள் கால்களை விரித்துக்கொண்டாள். அப்போதுதான் தெரிந்தது அவள் எவ்வளவு காம வெறி உள்ளவள் என்று அவள் துடிப்பில் தெரிந்தது. அவள் புண்டையை பார்த்தேன். பலா சுலையை உரித்தது போல மதன நீருடன் கொழகொழவன உப்பி இருந்தது. அங்கு யூரின் வாசமும், மதன நீர் வாசமும் கொடுத்த வாசத்தில், என் நாக்கை ஒரு முறை உள்ளே சுழற்றி எடுத்தேன் அப்படியே துடித்து போய் காசி சீக்கீரம் உன் பூல உள்ள விடுடா என்னால தாங்க முடியல என கத்த ஆரம்பித்தாள். அவளைடைய காளை நன்றாக விரித்து என் பூலை எடுத்து அவள் புண்டையிள் அழுத்தினேன். அவள் புண்டையின் நுனியில் என் பூலை வைத்து தேய்த்தேன், அவளோ கமவெறியில் " ஸ்ஸ்ஸ்... " என முனங்கினாள். நான் பூலை புண்டையில் வைத்தது தான், அவளே என்னை கீழே தள்ளி என்மேல் ஏறி புண்டையில் பூலை சொரிகிக்கொண்டு என் மேல் படுத்துக்கொண்டு சூத்தை மெல்ல ஆட்ட ஆட்ட என் பூல் முழுவதும் புண்டையின் உள்ளே போய் வர ஆரம்பித்தது. பொறுமையாக ஆட்ட ஆரம்பித்தவள் நேரம் ஆக ஆக வேகமாக ஆட்ட அரம்பித்தாள். எனக்கோ எங்கோயோ சொர்க்கத்தில் பறக்கிறமாதிரி, என்வாழ் நாளிளேயே இதுவரை அடையாத ஒரு சுகம். மெது மெதுவாக மேலும் கீழும் ஆட தொடங்கினாள். அவளோ 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்..... ம்ம்மாஆஆ.....' ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹம் ம் ம், " ஸ்ஸ்ஸ்... " என்றல்லாம் முனகிக்கொண்டே மாவு ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கோ கஞ்சி வரும் நிலை, அவ்ளோ உச்சகட்டம் அடையும் நிலையில் வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்ததுதான், என்னுடைய கஞ்சி அவள் புண்டையில் பீய்ச்சீ அடித்தது. அவளும் உச்சத்தை அடைந்து மதனனீர் என் மேல் ஒழுகியது. அப்படியே சிறிது நேரம் என் மேல் படுத்து விட்டாள். அரை மணி நேரம் கழித்து திரும்பவும் அடுத்த ஆட்டத்தை ஆடினோம். அன்று முதல் அவள் புருஷன் இல்லாத நாளெள்ளாம் திருட்டு சுகம் அனுபவித்து வருகிறோம். அதன் விளைவு இப்போது அவள் கர்ப்பமாக இருக்கிறாள்.

0 comments:

Post a Comment

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here