raani

Posted on 4:10 AM by bigstories.tamil

என்னுடைய பெயர் ராணி . எனக்கு இப்பொழுது வயது 53 ஆகிறது. நான் ஒரு விதவை. என் கணவர் எனக்கு 33 வயது இருக்கும்பொழுது இறந்துவிட்டார். எனக்கு 3 பெண் பசங்களும் ஒரு ஆண் பையனும் இருக்கிறாங்க. என் கணவர் இறந்த பிறகு மற்ற ஆண்களோடு எனக்கு ஏற்பட்ட கள்ளத்தொடர்புகளை விவரமாக கிளர்ச்சியுடன் உங்களுக்கு வழங்க ஆவலாக இருக்கிறேன். என் அனுபவங்களை உங்களுக்கு வழங்கும் முன் என்னுடைய உருவ அமைப்பை உங்கள் கண்முன் வைக்கிறேன்.
நான் ஐந்து அடி உயர அளவுக்கு நல்லா சதைப் பற்றுடன் 80 கிலோ எடையளவுக்கு இருப்பேன். என்னுடைய தொடை முட்டிவரை ஒட்டியிருக்கும்படி புஷ்டியாக இருக்கும்.என்னுடைய வயிறும் அகன்று புஷ்டியாக இருக்கும் இருக்கும். என்னுடைய தொப்புள் 6 அங்குல அளவு உள்ள பூளை உள்ளே முழுவதும் விட்டு ஒக்கும் அளவுக்கு குழியாக இருக்கும். என்னுடைய மொலைகளைப் பற்றி சொல்ல எனக்கே வெட்கமாக இருக்கு. ஆமாம் என் ஒவ்வொரு மொலையும் ஐந்து லிட்டர் பால் கொண்டிருப்பதுப்போல பெருத்து என் ஜாக்கிட்டுக்குள் அடங்காமல் பாதி வெளியே பிதுங்கிக்கொண்டிருக்கும். என் சூத்தைப் பற்றி சொல்லனும்னா குதிரைப்பூளை உள்ளே விடுற அளவுக்கு சந்துடன் இரண்டு பிட்டங்களும் இறுக்கிக்கொண்டு ஒரு குழந்தை உட்காரும் அளவுக்கு பின் பக்கமாக தூக்கிகொண்டிருக்கும். என்னுடை மொலைக்காம்பு ஒரு அங்குல அளவுக்கு நீண்டு இருக்கும்.காம்பை சுற்றிலும் இரண்டு அங்குல அளவு கரு வட்டம் இருக்கும். என் கூதியை நான் எப்பொழுதும் சுத்தமாக வைத்திருப்பேன்.என்னை ஒத்த எல்லோரும் என் கஊதியை நக்காமல் ஓக்கவே மாட்டார்கள்.

என்னுடைய முதல் அனுபவமே உங்களுக்கு நிச்சயமாக காம உணர்ச்சியை ஊட்டும். என் கணவர் இறந்தப்பிறகு நான் மூன்று மாத காலம் வெளியே எங்கும் செல்லவில்லை.அப்பொழுது எல்லாம் இப்பொழுது இருப்பதுப்பூல டிவி வசதியும் சினிமா வசதியும் இல்லைஎங்கள் ஊரிலிருந்து மூன்று கிலோமீடர் தொலைவில் ஒரு சினிமா கொட்டகை இருந்தது. அதில் முரட்டுக்காலை படம் போட்டிருந்தது. என்னுடைய பசங்கள் என்னை சினிமாவுக்கு கஊட்டிச் செல்லும்படி தொந்தரவு செய்ததால் அவர்களை அழைத்துக்கொண்டு நான் முதல் இரவு காட்சிக்கு சென்றேன் .அந்த கொட்டகையில் எங்கள் ஊரைச் சேர்ந்த ராமு செட்டியார் டிக்கட் கொடுத்துகிட்டு இருந்தார். ராமு செட்டியாருக்கு என்னைவிட பத்து வயது கூட இருக்கும்.நல்ல உயரமாக இருப்பார். அவரு என்னைப்பார்த்தவுடன் "என்னம்மா ! நி மட்டுமா வந்திருக்கே" என்றார். நான் " இல்லைங்க என்னுடைய பசங்களையும் கூட்டிகிட்டு வந்திருக்கேன்." என்றேன் . அவர் " சரி காசு எல்லாம் வேண்டாம் பென்ச்சு சீட்டுல போய் உட்கார்ந்த்துக்குங்க" என்றர். நான் எவ்வளவு வற்புறுத்தியும் அவர் காசு வாங்கவில்லை. நாங்களும் உள்ளெ சென்று கடைசி வரிசையில் உள்ள பென்ச் சீட்டில் சுவரு ஓரத்தில் நானும் எனக்கு அருகில் எனது பசங்களும் உட்கார்ந்தோம். இடைவேளையில் செட்டியாரு எங்களிடம் வந்து "ஏதாவது சப்பிடிரிங்க்களா?”" என்று கேட்டார். அப்பொழுது என்னுடைய கடைசி இரண்டு பசங்க தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. அவர் வெளியே சென்று எங்கள் மஊவருக்கும் டியும் பிஸ்கட்டும் வாங்கிட்டுவந்து கொடுத்தார். படம் தொடங்கும்பூது செட்டியார் என்னிடம் வந்து தூங்கிகொண்டிருக்கும் என் பையனை தூக்கி மடியில் வைத்துக்கொண்டு அவனுடைய சீட்டில் என்னை உட்கார சொல்லிவிட்டு என்னுடைய சீட்டில் அவர் உட்கார்ந்துக்கொண்டார். சிறிது நேரம் பிறகு என்னுடைய தொடை அவருடைய தொடையுடன்ப படும்படியும் அவருடைய கைமுட்டி என் எடுப்பில் படும்படியும் அவர் நகந்து உட்கார்ந்தார்.அவருக்கு போதுமான இடம் இல்லாததால்தான் அவ்வாறு உட்கார்ந்தார் என் நினைத்தேன்.கொஞ்சம் நேரத்திற்குப்பிறகு அவருடைய கைமுட்டியால் என் இடுப்பில் இறுக்கமாக அழுத்தி அழுத்தி எடுத்தார்.நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் என் கையால் அவர் முட்டியை விளக்கினேன். அவர் கையை என் இடுப்பிலிருந்து எடுத்த்விட்டார். நான் நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டேன். கொஞ்சம் நேரம் பிறகு என் காலின்மஈது செட்டியாரின் விரல்கள் பட்டன.நான் காலை இழுத்துக்கொண்டேன்.ஆனாலும் அவர் என் குதிக்காலின்மீது அவர் காலின் விரலால் வருடினார்.

நான் கோபம்முற்று அவர் காலை வேகமாக விளக்கினேன்.அவர் விடாமல் என் காலை வருடியதால் நான் அவருடையக்காலை என்காலால் மிதித்துக்கொண்டு விடாமல் அழுத்திக்கொண்டேன்.அவரும் காலை இழுக்காமல் அப்படியே வைத்திருந்தார்.எனக்குள் ஏதொ ஒருவிதமாக இருந்தது.அதனால் நான் காலை விலக்கிக்கொண்டேன். அவர் இப்பொழுது என் காலின் விரலுக்குள் அவர் காலின் கட்டை விரலால் நுழைத்து வருடினார்.பிறகு என் விரல்களை அவருடைய காலின் விரல்களுக்குள் பிடித்து அழுத்தினார். நான் காலை விளக்க முயன்றும் அவர் என் காலை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டார்.அதனால் நான் என் காலை அவர் பபோக்குக்குவிட்டுவிட்டேன்.செட்டியாரைப்பார்த்த ேன் அவர் படம் பார்ப்பதுப் போல நடித்தார்.நான் என் பையனை சரியாக என் மடிமீது தலையும் என் மகள் மடிமீது காலும் இருக்குமாறு படுக்கவைத்துக்கொண்டேன்.
செட்டியாரும் என் காலை விட்டுவிட்டு கைகளை தன் மார்போடு கட்டிக்கொண்டு உட்கார்ந்தார். கொஞ்சம் நேரம் பிறகு என் கையின் இடைவெளியில் என் மொலைமீது அவர் தன் மார்போடு கட்டிகொண்டிருக்கும் கையினால் என் பக்கமாக சாய்ந்து அழுத்தினார். நான் என் முழங்கையினால் அவர் கை என் மொலைமீது படாதபடி தடுத்தேன் . ஆனால் அவர் என் கையின் இடுக்கில் விரலைவிட்டு மொலையை அழுத்தினார். நான் என்ன செய்வது என யோசிப்பதற்குள் அவர் கை முழுவதும் என் மொலையை அழுத்தியது.அவர் என் மொலையை பிசைய பிசைய நான் என் கையின் இறுக்கத்தை தலர்த்தி அவருக்கு தாராளமாக வசதி செய்தேன்.மேலும் யாரும் பார்க்காதப்படி என் முந்தானை துணியால் அவருடைய கையை மறைத்தேன். என் மொலை அவருடைய கைக்கு அடங்கவில்லை .அவர் என் மொளையைவிட்டுவிட்டு என் இடுப்பை சிறிது நேரம் வருடினார்.அவரை படுக்கவைத்து என் மொலைக்காம்பை வாய்க்குள்வைத்து சப்ப சொல்லனும்னு இருந்தது. அவர் கையை எடுத்துவிட்டு என் அருகில் இறுக்கமாக உட்கார்ந்தார். தன் கையினால் என் தொடையை தடவினார். அவர் கையைபிடித்து என் கூதியின்மீது வைத்துக்கொள்ளனும்போல இருந்தது.அவர் என் கையைபிடித்தி பிசைந்தார். நானும் அவர் கையை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டேன். என் கையை தன் தொடைமீது வைத்துக்கொண்டு பிசைந்தார்.என் கை அவர் பூலின்மீது அழுதிகொண்டிருன்தது. அவர் பூலைப்பிடித்து என் வாய்க்குள் வைத்து சப்பனும்போல இருந்தது.அதற்குள் அவரே வேட்டியை விலக்கி தன் பூலை என் கையினுள் திணித்தார்.நான் பிடித்துக்கொள்ளாமல் என் விரல்களை விறைப்பாக வைத்துக்கொண்டேன். அவர் விடாமல் என் விரல்களை அழுத்தி பிடித்துக்கொள்ள செய்தார்.சிறிது நேரம் அப்படியே பிடித்திருந்த நான் இருப்புக்கொள்ளாமல் மெதுவாக என் ஆள்காட்டிவிரலால் அவர் பூளின் முனையை தடவினேன்

4 comments:

Anonymous said...

Super

SARAVANAN said...

Hi Rani
Varaya okkalaam.......

Sexplayer said...

Give Mail id rani

Anonymous said...

podi kandaravoli.

Post a Comment

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here